คุณตุ๊ก ดวงตา พาชมความ “ละเอียดทุกองศา” ของ ADENAAxSINOTA

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

หลังจากเข้ามาเติมคิ้ว ปรับทรงคิ้วให้สวยอ่อนกว่าวัยที่ Adenaa เสร็จเรียบร้อยแล้ว “คุณตุ๊ก ดวงตา” ก็ได้มาพูดคุยกับ “อาจารย์เอ เอดีน่า” พร้อมทั้งปรึกษาเรื่องการลบคิ้ว เพราะหลังจากเพื่อนๆ หลายคนเห็นคิ้วของคุณตุ๊กแล้วก็อยากจะมีคิ้วสวยๆ เป็นธรรมชาติแบบนี้บ้าง แต่ก็ติดที่ว่าเคยสักคิ้วจากที่อื่นมาก่อน และจำเป็นที่จะต้องทำการ “ลบคิ้ว” เก่าออกให้หมด จึงจะสามารถเพ้นท์คิ้ว 3 มิติกับเอดีน่าให้ออกมาสวยงามมากที่สุดได้

อาจารย์เอจึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับการลบคิ้วอย่างถูกวิธี ปลอดภัย เห็นผลจริง อีกทั้งยังถนอมผิวและเส้นขนคิ้วไม่ให้หลุดร่วงอีกด้วย จึงได้พาคุณตุ๊กมาเยี่ยมชม Sinota Clinic คลินิกความงามที่พร้อมด้วยทีมแพทย์ รวมถึงนวัตกรรมทางความงามที่ทันสมัยและมีมาตรฐานระดับสากล

Sinota Clinic นำโดย “คุณเอ๊าะ รุ่งธรรม” และ “คุณหมอโอ๋ พญ. นงลักษณ์ เตชะจงเจริญ” Anti-Aging &; Aesthetic Specialist ซึ่งในวันที่คุณตุ๊ก ดวงตา แวะเข้ามาเยี่ยมชม คุณเอ๊าะ กับ คุณหมอโอ๋ กำลังวางแผนการลบคิ้วให้กับลูกค้าของ Sinota อยู่พอดี

คุณเอ๊าะเล่าให้ฟังว่า ลูกค้าท่านนี้เข้ามาด้วยปัญหาการสักคิ้วผิดพลาด ทำให้คิ้วใหญ่ หนา สีเข้ม ดูไม่เป็นธรรมชาติจนส่งผลต่อการใช้ชีวิต

ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีการเลเซอร์ลบคิ้วเป็นจำนวนหลายครั้ง จึงต้องมีการวางแผนการรักษาเพื่อให้ไม่กระทบต่อสภาพผิว ไม่เกิดรอยแผลเป็น รวมถึงไม่ทำให้ขนคิ้วร่วง

และเมื่อคุณตุ๊กมาเห็นภาพก่อนลบคิ้วของลูกค้า Sinota จึงได้มาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการลบคิ้วที่ผิดพลาด ที่เคยเกิดขึ้นกับคนรู้จัก จนทำให้เกิดผิวหลังอักเสบ เกิดรอยแผลเป็น และขนคิ้วร่วงจนหมด

พอดีกับที่ Sinota Clinic เองก็เคยรักษาเคสลูกค้าที่ประสบปัญหาแบบนี้เช่นเดียวกัน เนื่องจากลูกค้าผ่านการลบคิ้วแบบผิดวิธีทั้งการใช้น้ำกรด รวมไปถึงเครื่องเลเซอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน จนทำให้เมื่อเข้ามาที่ Sinota Clinic สภาพผิวบริเวณคิ้วของลูกค้ามีอาการอักเสบและแดงอย่างหนัก รวมถึงขนคิ้วก็ร่วงไปหมดแล้ว คุณหมอจึงได้วางแผนการรรักษา โดยเป็นการดูแลฟื้นฟูสภาพผิวจนพร้อมสำหรับการทำคิ้ว และจากนั้นจึงได้เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ กับ Adenaa ออกมาเป็นคิ้วใหม่ ที่เปรียบเสมือนการมอบชีวิตใหม่ ให้ลูกค้ามีความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

เพราะฉะนั้น Adenaa และ Sinota จึงต้องทำงานร่วมกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดทั้งในเรื่องคิ้ว ผิวพรรณ รวมไปถึงการดูแลความงามอย่างครบวงจร ช่วยให้ลูกค้าที่เคยได้รับผลกระทบจากการสักคิ้วที่ผิดพลาด หรือการลบคิ้วอย่างผิดวิธีได้มีทรงคิ้วในแบบที่ต้องการ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ดูแลโดยทีมแพทย์ พยาบาล และผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเท่านั้น

เมื่อคุณตุ๊ก ดวงตา ได้เห็นความ “ละเอียดทุกองศา” ของทั้ง Adenaa และ Sinota รวมถึงการทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้ผลงานคิ้วและผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด ถึงกับต้องออกปากชมทั้งอาจารย์เอ และ คุณเอ๊าะ พร้อมทั้งแนะนำคนที่กำลังสนใจเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ คนที่ต้องการลบคิ้ว หรือดูแลผิว เส้นผม รูปร่าง ในฐานะที่คุณตุ๊กเองก็เป็นลูกค้าท่านหนึ่งที่มั่นใจในมาตรฐานและการบริการมาตลอด ให้ลองเข้ามาใช้บริการที่ Adenaa และ Sinota ได้เลย รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ส่วนสาวๆ ท่านไหนที่สนใจ
อยากลองไปปรึกษาขอคําแนะนําก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมที่..
www.facebook.com/3d.eyebrows.Adenaa
หรือ www.adenaa.com ค่ะ

สถานที่ให้บริการ
982/22 อาคารศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย
ชั้น 5 โซนสํานักงาน
ห้องเลขที่ 5110 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง
เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โns: 093-365-0700, 086-334-5632
อีเมล์ : info@adenaa.com
เวลาทําการ : ทุกวัน 10.00 – 20.30 น.

Line line
Messenger messenger
Call Us phone
chat