คุณโบว์ สุรัตนาวี หรือ คุณโบว์ TK (เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ กับ ADENAA)

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

“คุณโบว์ สุรัตนาวี หรือ คุณโบว์ TK” เรียกได้ว่าเป็นตำนานของวัยรุ่นยุค 90 ด้วยภาพจำคู่ดูโอ้สายเดี่ยว “Triumphs Kingdom” เจ้าของบทเพลงฮิตติดหูมากมายที่แค่พูดชื่อก็ต้องร้องอ๋อ ทั้งเพลง อย่าเข้าใจฉันผิด ล้ำบึ้ก และเพลงที่เปิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ต้องดึงทิชชู่ขึ้นมาโบกสะบัดจนเต็มพื้นอย่างเพลง ผ้าเช็ดหน้า

ผ่านมากว่า 20 ปี ความเป็นตำนานยังไม่จางหาย แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ “คิ้ว” ของคุณโบว์ ที่เมื่อก่อนไม่เคยคิดว่าตัวเองจำเป็นจะต้องสักคิ้ว เพ้นท์คิ้ว หรือดูแลคิ้วมากมายนัก จนกระทั่งพบว่าคิ้วที่เคยหนาฟู ขนคิ้วเต็มแน่นสามารถจัดแต่งทรงได้ง่าย เริ่มดูบางลงอย่างเห็นได้ชัดและในบางจุดขนคิ้วหายไปจนทำให้ทรงคิ้วของคุณโบว์ไม่เป็นทรงสวยเหมือนสมัยก่อน …แบบนี้ปล่อยไว้ไม่ดีแน่ ต้องรีบให้เอดีน่าช่วยแก้ด่วนๆ เลยค่ะ

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ADENAA ย้อนวัยให้คิ้ว เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า

หลายคนอาจไม่เชื่อว่าการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ ช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลง และดูสดใสขึ้นได้ แต่เพราะว่าการที่ทรงคิ้วเปลี่ยนแปลงไปเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นก็ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน ซึ่งสำหรับคุณโบว์ ปัญหาคิ้วที่มาจากการที่คิ้วบางลง ขนคิ้วในบางบริเวณเว้าแหว่งหายไป ทำให้คิ้วไม่เป็นทรงสวยอย่างที่เคย การเติมแต่งลายเส้นขนคิ้วให้ดูเต็มขึ้นมา ปรับทรงคิ้วให้กลับมาเป็นทรงสวยเข้ากับรูปหน้าก็สามารถช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ได้นั่นเอง

สำหรับที่เอดีน่าเราสามารถปรับทรงคิ้วได้มากกว่าการตกแต่งคิ้วด้วยการเมคอัพ หรือการสักคิ้วที่ใช้พื้นฐานของการแต่งหน้าในการออกแบบทรงคิ้ว แต่จะเป็นการใช้เทคนิคพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง “เทคนิค AdenaRO” ตัวช่วยสำหรับการออกแบบคิ้วที่สมบูรณ์แบบที่สุดเฉพาะบุคคล โดยจะเป็นการคำนวณในแต่ละจุดบนใบหน้าอย่างละเอียดมากกว่า 29 จุด ซึ่งในแต่ละจุดจะต้องคำนึงถึงแนวกระดูก การยกตัวหรือหย่อนคล้อยของกล้ามเนื้อ อวัยวะต่างๆ บนใบหน้า รวมไปถึงการขยับใบหน้าเพื่อแสดงอารมณ์ที่จะส่งผลต่อคิ้ว และที่สำคัญที่สุดคือแนวเส้นขนคิ้ว จนออกมาเป็นแต่ละจุดที่ดีที่สุดสำหรับการออกแบบคิ้วที่เหมาะสมสำหรับใบหน้าของแต่ละบุคคลมากที่สุด

อีกจุดหนึ่งที่โดดเด่นของเอดีน่า คือ “Professional Duo” การทำงานร่วมกันของ 2 ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับงานคิ้ว 1 คู่ ดำเนินงานโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านคิ้วจากศาสตร์ด้านศิลป์ และด้านเทคนิคทางการแพทย์ เพื่อให้ออกมาเป็นคิ้วที่มีความสวยงามสมบูรณ์แบบในสไตล์ของเอดีน่า อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยมาตรฐานทางการแพทย์เต็ม 100% อีกด้วยค่ะ

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์หลังการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ ของคุณโบว์จึงสามารถแก้ปัญหาคิ้วที่เป็นกังวลได้ทั้งหมด แถมยังได้ทรงคิ้วที่ถูกใจ คงความเป็นธรรมชาติจนช่างแต่งหน้ายังเกือบจะดูไม่ออกว่าคุณโบว์ไปเพ้นท์คิ้ว 3 มิติมา และจุดสำคัญที่ทำให้คุณโบว์ปลื้มมากๆ เลยก็คือหลังทำก็จะได้คิ้วที่สวยทันที ไม่หนาปลิง ไม่มีรอยแดง สามารถไปทำงานหรือออกไปทำธุระต่อได้เลย เพียงเท่านี้คุณโบว์ รัตนาวี หรือ คุณโบว์ TK ก็พร้อมแนะนำเอดีน่าให้กับคนที่มีปัญหาคิ้ว คนที่อยากมีคิ้วสวยเป๊ะไม่รบกวนเวลาชีวิต ตื่นนอนแล้วพร้อมคิ้วสวยทันที แต่งหน้าง่ายขึ้น และช่วยเสริมความมั่นใจด้วยคิ้วที่สวยที่สุดในแบบของคุณ

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
คิ้วดีมากเลย รู้สึกเป็นธรรมชาติมากๆ หลังทำเสร็จก็สวยทันที ไม่มีรอยแดงใดๆ ชอบมากค่ะ

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ส่วนสาวๆ ท่านไหนที่สนใจ
อยากลองไปปรึกษาขอคําแนะนําก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมที่..
www.facebook.com/3d.eyebrows.Adenaa
หรือ www.adenaa.com ค่ะ

สถานที่ให้บริการ
982/22 อาคารศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย
ชั้น 5 โซนสํานักงาน
ห้องเลขที่ 5110 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง
เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โns: 093-365-0700, 086-334-5632
อีเมล์ : info@adenaa.com
เวลาทําการ : ทุกวัน 10.00 – 20.30 น.

Line line
Messenger messenger
Call Us phone
chat